Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại XNK Trường Phát xin gửi đến Quý khách chính sách kinh doanh đối với các sản phẩm khoá cửa thông minh ZUB như sau:

  1. Chính sách Chất lượng

– Cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

– Thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ quá trình sản xuất đến giao hàng.

  1. Chính sách Giá cả

– Xác định giá cả công bằng và cạnh tranh trên thị trường.

– Cung cấp các ưu đãi giá cho đối tác thân thiết và đơn hàng lớn.

  1. Chính sách Giao hàng

– Đảm bảo giao hàng đúng hẹn và đầy đủ theo cam kết với khách hàng.

– Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vấn đề giao hàng một cách nhanh chóng và có hiệu quả.

  1. Chính sách Bảo hành và Đổi trả

– Cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng và công bằng.

– Hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi phát hiện lỗi từ phía công ty.

  1. Chính sách An toàn và Môi trường

– Tuân thủ các quy định an toàn lao động và bảo vệ môi trường.

– Phát triển và thực hiện các biện pháp giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đối với môi trường.

  1. Chính sách Thanh toán

– Cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

– Xác định điều kiện thanh toán và ưu đãi cho thanh toán nhanh.

  1. Chính sách với Đại lý

7.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ

–  Đại lý được hưởng chiết khấu cố định trên doanh số đặt hàng (giảm trừ trực tiếp trên giá bán niêm yết ngay tại thời điểm lấy hàng) chi tiết cụ thể như sau:

–  Đại lý muốn nhập mẫu khoá để trưng bày: chiết khấu 40% (mỗi mã số lượng 1 cái), kệ khoá: chiết khấu 50% (số lượng 1 cái/ 1 mã)

 –  Đại lý muốn bán trực tiếp cho khách hàng, không cần mẫu trưng bày:   

Nhập số lượng dưới 5 chiếc: chiết khấu 18%

Nhập số lượng 05-10 chiếc: chiết khấu 25%

Nhập số lượng trên 10 chiếc: chiết khấu 30%

7.2. Bảo vệ giá

–  Khi là Đại lý của Công ty, Công ty sẽ gửi bảng giá sản phẩm bao gổm bảng giá niêm yết và % chiết khấu trên bảng giá.                         

7.3. Hợp đồng và công nợ

–  Sau khi hai bên ký kết Hợp đồng, Đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Công ty và được hưởng các chính sách dành cho Đại lý của Công ty.

–  Đại lý thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

7.4. Hỗ trợ về truyền thông – Marketing   

–  Thông tin của đại lý, nhà phân phối sẽ được quảng bá trên các kênh truyền thông chính thức của công ty (website, facebook, google..).                                    

–  Đại lý được hỗ trợ Catalogue, mẫu mã giá kệ, bảng hiệu, banner phù hợp với định hướng thương hiệu Công ty… tuỳ theo các chương trình của Công ty.                                                  

–  Đại lý được cập nhật thường xuyên thông tin về giá cả, thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách của Công ty. Các chương trình Marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng (nếu có).

–  Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm tại điểm bán của Đại lý.          

–  Công ty hỗ trợ tư vấn chiến lược digital marketing cho đại lý nếu đại lý có yêu cầu.

7.5. Hỗ trợ về hàng hoá

–  Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, qua Email, Zalo. Sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp khi có yêu cầu.                                          

–  Khi tham gia đấu thầu và dự án, Đại lý sẽ được Công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu.                                                                                                                            

–  Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí đến đại lý khu vực HN và TP.HCM, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá vận chuyển từ kho Công ty đến điểm giao nhận của Đại lý.                       

–  Nếu hàng có sẵn trong kho, giao hàng trong 24 tiếng (địa điểm giao hàng trong nội thành HN; TP.HCM)

–  Trả hàng: Trường hợp hàng hoá, giá cả không đúng với thoả thuận khi mua hàng. Đại lý có quyền trả lại hàng. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày (khu vực HN và TP.HCM) kể từ ngày giao hàng.

–  Lắp đặt: Công ty hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí đến khách hàng của đại lý khu vực HN và TP.HCM.